Mê đắm cảnh đẹp nguyên sơ ở thiên đường nghỉ dưỡng Hòn Tằm Nha Trang

Cùng với sự phát triển của xã hội, du lịch nghỉ dưỡng dần trở thành xu thế được yêu thích. Một trong những điểm đến thân thuộc của các tour du lịch nghỉ dưỡng đang được ưa chuộng là Hòn Tằm Nha Trang. Vậy địa danh này có gì đặc biệt? Những điều nhất định phải trải nghiệm khi đến Hòn Tằm là gì? Ngay bây giờ, hãy cùng Đất Việt Tour len lỏi khám phá Hòn Tằm Nha Trang ngay trong tầm tay.

HÒN TẰM NHA TRANG Ở ĐÂU?

Cách thành phố Nha Trang 7km, Hòn Tằm hay còn gọi là đảo Thuỷ Kim Sơn là một đảo thuộc Vịnh Nha Trang. Cái tên Hòn Tằm bắt nguồn từ hình dáng của đảo, giống như con tằm nên người dân nơi đây đã đặt tên gọi như vậy.

Đảo Hòn Tằm nằm giữa biển xanh được mẹ thiên nhiên ưu ái cho thời tiết ấm áp quanh năm, cùng với đó là phong cảnh nguyên sơ, đẹp tự nhiên, đủ để khi du khách đặt chân đến đây có thể thoát khỏi những bộn bề hàng ngày. Đó cũng là lý do vì sao đảo Hòn Tằm là điểm đến rất được lòng hội nghỉ dưỡng trong chuyến đi tour Nha Trang.

Hòn Tằm Nha Trang với nét đẹp còn nguyên sơ

DI CHUYỂN ĐẾN HÒN TẰM NHA TRANG NHƯ THẾ NÀO?

Từ TP.HCM – Nha Trang

Du khách có thể lựa chọn phương tiện di chuyển đến Nha Trang là xe khách hoặc máy bay. Các chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hoà. Hành trình kéo dài chỉ khoảng 1 giờ 10 phút, với nhiều khung giờ bay trong ngày.

Hoặc lựa chọn đi bằng xe khách sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí khá nhiều. Nếu đi tự túc theo nhóm đông, bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô riêng có người lái, vừa đảm bảo sức khỏe, vừa chủ động di chuyển giúp bạn du lịch tham quan được rất nhiều địa danh nổi tiếng khác ở Nha Trang.

Di chuyển bằng cano ra Hòn Tằm Nha Trang

Trung tâm thành phố Nha Trang – Hòn Tằm

Hiện nay, các tour kết hợp tham quan 4 đảo thuộc vịnh Nha Trang đã trở nên thịnh hành và phát triển. Bạn có thể tham gia các tour này để trải nghiệm các hoạt động thú vị tại 4 trong 19 đảo lớn nhỏ thuộc vịnh Nha Trang – trong đó có Hòn Tằm.

Hoặc từ trung tâm thành phố, du khách có thể thuê cano để di chuyển đến Hòn Tằm, tự do khám phá và dành cả ngày để nghỉ dưỡng tại đây. Khi chọn cano làm phương tiện di chuyển ra đảo, đặc biệt ghi nhớ “lưu ý 20”. Với 20 chuyến khứ hồi mỗi ngày, thời gian 20 phút/ chuyến, và chuyến cuối cùng rời bến lúc 20h00.

LƯU TRÚ VÀ LỰA CHỌN KHÁCH SẠN

Tại đảo có đa dạng nơi lưu trú dành cho khách du lịch, từ nhà nghỉ bình dân đến resort cao cấp. Với khoảng giá dao động chỉ từ 200.000 VND, bạn có thể thoải mái lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu.

Hòn Tằm Resort là một trong những nơi nghỉ dưỡng được đa số du khách lựa chọn khi muốn lưu trú qua đêm trên đảo. Không chỉ đầy đủ tiện nghi, Hòn Tằm Resort còn có cả khu sân golf, khu vui chơi giải trí với hầu hết các trò chơi dưới biển. Ngoài ra, du khách còn có không ít lựa chọn trò chơi khác như câu cá, chèo thuyền kayak, bóng chuyền bãi biển, flyboard, nhà phao trên biển…

Trên đảo Hòn Tằm có đa dạng nơi lưu trú phù hợp với nhu cầu của bạn

Bên cạnh đó, khoảng cách từ Hòn Tằm về trung tâm thành phố Nha Trang khá lý tưởng, chỉ khoảng 7 km và 20 phút đường sông, bạn cũng có thể chọn khách sạn tại trung tâm sau khi nghỉ dưởng cả ngày dài tại Hòn Tằm.

LANG THANG HÒN TẰM NHA TRANG, MÌNH CHƠI GÌ?

Sải bước ngắm khung cảnh yên bình giữa biển trời hoang sơ

Được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất của Nha Trang, Hòn Tằm thu hút lượng khách du lịch khủng qua mỗi năm. Với bãi cát trắng, tia nắng vàng và hoàng hôn rực đỏ cuối ngày tạo nên một phong cảnh hữu tình nên thơ tại Hòn Tằm. Các hoạt động vui chơi trên biển, các chương trình teambuilding cũng vì thế mà phong phú hơn.

Lặn ngắm san hô

Một trải nghiệm khác cũng không kém phần thú vị tại Hòn Tằm Nha Trang là seawalker – đi bộ dưới biển ngắm san hô. Loại hình du lịch này phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi trải nghiệm.

Đi bộ dưới đáy biển lặn ngắm san hô là trải nghiệm nên thử tại Hòn Tằm

Trải nghiệm dịch vụ tắm bùn đẳng cấp tại phía Tây đảo

Nếu hỏi bất kỳ khách du lịch nào lý do họ đến với Hòn Tằm là gì, thì phần đông trong số đó đều muốn trải nghiệm dịch vụ tắm bùn tại đây. Khu tắm bùn được xây dựng đẳng cấp với nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, như: tắm bùn hồ tập thể, tắm hồ gia đình, tắm hồ dành cho các cặp đôi. Với bất kỳ loại hình nào, tất cả thiết kế của Merperle đều đem tới sự hài lòng cho khách hàng.

Tắm bùn khoáng tại Hòn Tằm

Hòn Tằm Nha Trang nhiều năm liền là điểm đến được du khách ưu tiên lựa chọn bởi phong cảnh còn đủ thơ và các dịch vụ nghỉ dưỡng . Đảo Hòn Tằm có nhiều sự lựa chọn phù hợp với toàn bộ các thành viên trong gia đình, đến với Hòn Tằm trải nghiệm nhiều hoạt động sẵn có và gắn kết những thành viên trong gia đình nhiều hơn.

Vài điều chia sẻ của cty du lịch Đất Việt về Hòn Tằm Nha Trang gửi đến các bạn, hi vọng bạn sẽ có chuyến đi trọn vẹn niềm vui và ý nghĩa. Hãy liên hệ ngay tổng đài Đất Việt Tour 1800 6700 để được tư vấn tour Nha Trang trọn gói phù hợp nhé.

Đất Việt Tour

Leave a Reply