Vi vu tháng 9 Bali – Gợi ý lịch trình vui chơi mới nhất

Bốn mùa xinh đẹp ở Bali

 Du lịch Bali – một hòn đảo được mệnh danh là thiên đường xinh đẹp của sơn hà Indonesia và đây một là một điểm đến du lịch lừng danh bậc nhất châu Á. Đảo Bali được tự nhiên ưu ái ban cho vẻ ngoài vô cùng nên thơ và thanh bình. Vậy đến đây vào thời kì này ăn nhập? Lịch trình vui chơi thế nào?

Đôi nét Bali qua các mùa trong năm

Thời tiết các mùa trong năm ở Bali

  • Mùa xuân (tháng 1 – tháng 3): những tháng cuối của mùa mưa, từ tháng 1 đến tháng 3 lượng mưa sẽ giảm dần, bởi thế thời điểm hiệp để du lịch chỉ có tháng 3. Những cơn mưa bỗng sẽ xuất hiện và chóng tạnh, vẫn thích hợp với một số hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, mùa xuân không thật sự là mùa lý tưởng để đi du lịch Bali.

  • Mùa hè (tháng 4 – tháng 6): mùa hè là một trong những thời khắc hợp để du lịch Bali. Sau mùa mưa, cảnh sắc tự nhiên nơi đây như đã được tưới nước bởi những cơn mưa nên rất tươi mát. Mùa hè nơi đây có nắng vàng rét mướt, không khí mát mẻ, dễ chịu.

  • Mùa thu (tháng 7 – tháng 9): ngoài mùa hè, thì sang thu là một thời điểm lý tưởng. Với thời tiết mùa thu nơi đây, trải nghiệm ngâm mình dưới làn nước mát của biển là một trải nghiệm tuyệt vời. Vào thu, làn gió trở nên trầm lặng, sóng biển êm ả rất ăn nhập với những hoạt động thể thao trên biển.

  • Mùa đông (tháng 10 – tháng 12): mùa đông là mùa có thời tiết khắc nghiệt nhất trong năm. Đầu mùa có gió nóng, cuối mùa có mưa phùn. Đến đây vào thời kì này không ăn nhập để hòa mình vào tự nhiên. Thay vào đó, thời khắc này có những lễ hội khôn xiết đặc sắc.

Bốn mùa xinh đẹp ở Bali

Du lịch Bali – Bốn mùa xinh đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Vì sao nên đi du lịch Bali vào tháng 9?

Khi trời đất chuyển mình sang thu, thời tiết trở nên mát mẻ dễ chịu, có gió nhẹ, nắng ấm vây quanh nên là mùa cao điểm trong năm ở Bali. Thời tiết Bali tháng 9 có sự ưu ái đặc biệt của tự nhiên nên được rất nhiều du khách ghé thăm.

Đến đây vào tháng 9, du khách sẽ có nhiều trải nghiệm đa dạng hơn các tháng khác trong năm. Chẳng hạn như tắm biển, lướt ván hoặc đánh bóng chuyền trên biển. Bật mí với bạn rằng biển Bali khôn xiết sạch, nước trong vắt, không bị cát và bùn hòa lẫn vào.

Bali tháng 9 - Thời điểm đẹp vi vu Indonesia

Du lịch Bali tháng 9 – thời khắc đẹp vi vu Indonesia (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Xem thêm: Du lịch Bali mùa thu chiêm ngưỡng vẻ đẹp hòn đảo vàng

Gợi ý những điểm đến nên đi vào tháng 9 ở Bali

Vùng đất Bali nổi tiếng có khoảng 20.000 ngôi đền lớn, bé khác nhau và nhiều bãi biển tuyệt đẹp. nên chi, khi đã chọn các tour Bali tháng 9 để đến Bali thì bạn đừng quên đến thăm một đôi ngôi đền và các bãi biển nổi tiếng bậc nhất tại Indonesia nhé!

Đền Tanah Lot

Tanah Lot là ngôi đền tượng trưng của đảo Bali, là một điểm đến thích thú thứ hai trong số 20.000 ngôi đền tại đây. Nằm cô độc trên một tảng đá đồ sộ trên biển, nhưng đền Tanah Lot vẫn không cô đơn vì lượng du khách đến đây rất đông đúc. Khi thủy triều xuống, du khách có thể lần theo những phiến đá để đi đến ngôi đền và thưởng ngoạn tuyệt cảnh giữa bãi biển xanh ngát.

Đền Tanah Lot

Đền Tanah Lot – Viên ngọc quý giữa lòng đảo Bali (Ảnh: Sưu tầm) 

Đền Suối Thiêng Tampak Siring

Đền Suối Thiêng – nơi của sự thăng bình, đây là một địa điểm tham quan tâm linh nức danh ở Bali. Nước suối ở đền Tampak Siring còn được xem nước thánh của người dân nơi đây, đền Tampak Siring sẽ thanh lọc cả thể chất lẫn tâm hồn. Khi đến đây, tất cả các du khách đều được tắm dưới 12 dòng nước thiêng để được gột rửa bụi trần và cầu nguyện may mắn. Đây sẽ là nơi làm lành tâm hồn của bạn khi tham gia vào các hoạt động linh tính thanh tịnh tại đền.

Đền Suối Thiêng Tampak Siring 

Đền Suối Thiêng Tampak Siring (Ảnh: Sưu tầm) 

Bãi biển Jimbaran (Vịnh Jimbaran)

Bãi biển Jimbaran nằm đối diện với Vịnh Jimbaran, bởi vậy du khách có thể ghé thăm cả hai nơi khi đến du lịch Bali tháng 9. Các bờ biển đá vôi ở Vịnh Jimbaran là điểm đến tót vời để lướt sóng và ngắm rạn san hô.

Dọc theo một phần bờ biển Jimbaran có những ngôi đền thượng cổ và những khối đá khổng lồ. Đây là một bãi biển hết sức cá tính nhưng không kém phần đáng yêu, thích hợp với những du khách thích trải nghiệm cảm giác mạnh. Đặc biệt, bãi biển Jimbaran là lễ đường của rất nhiều cặp đôi trên thế giới, nơi chứng chiến giây phút hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày cưới.

Bãi biển Jimbaran

Bãi biển cá tính Jimbaran (Ảnh: Sưu tầm) 

Bãi biển Kuta 

Bãi biển Kuta nằm ở hướng Tây của hòn đảo Bali, nơi đây vốn là một ngôi làng nhỏ ven biển mang vẻ đẹp hoang sơ, bình yên. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm đến du lịch sầm uất và vấn đông đảo lượng khách quốc tế với làn nước trong xanh và bờ cát trắng. Trên bãi Kuta có rất nhiều hoạt động vui chơi thích, du khách có thể tham dự vào thể thao giải trí dưới nước hấp dẫn. Cuối ngày, du khách còn có thể ngắm nhìn phút giây dữ lặn dưới mặt biển.

Bãi biển Kuta

Bãi biển Kuta – Một điểm đến ham thích (Ảnh: Sưu tầm) 

Chợ nghệ thuật Ubud

Sau khi dạo quanh tham quan, trải nghiệm cả ngày du khách có thể dừng chân ở chợ nghệ thuật Ubud. Khu chợ này nức tiếng với đồ lưu niệm giá rẻ, du khách có thể chọn lựa những món quà đặc biệt và độc đáo. Hàng hóa ở chợ Ubud mang phong cách vintage cổ điển, mỗi mặt hàng tại đây chỉ được bán với số lượng ít, bù lại các mặt hàng rất đa dạng.

Chợ nghệ thuật Ubud

Chợ nghệ thuật Ubud – thiên đường quà lưu niệm (Ảnh: Sưu tầm) 

Thời tiết Bali tháng 9 rất hợp bạn để có nhiều hoạt động trải nghiệm khám phá. Sau mỗi chuyến đi, du khách sẽ lại trở về với nỗi vương vấn với mỗi vùng đất và Đảo Bali cũng sẽ thế, sẽ mang lại những giây khắc thật thú nhận và ấn tượng. Hãy liên hệ qua đường dây nóng 1800 6700 nếu bạn có nhu cầu với tour Bali tháng 9 sắp tới nhé!

Leave a Reply