Du lịch Trung Quốc 5 ngày 4 đêm: Đi đâu đẹp nhất

Bến Thượng Hải

 

Du lịch Trung Quốc là một trải nghiệm tiệt không chỉ để khám phá văn hóa và lịch sử phong phú của tổ quốc này mà còn thỏa sức thưởng ngoạn cảnh đẹp tuyệt mỹ ở đây, chuyến du lịch Trung Quốc 5 ngày 4 đêm với đa dạng điểm đến hấp dẫn. Hãy cùng đi tìm hiểu kĩ hơn về lộ trình tour mới nhất để có một chuyến đi hoàn hảo nhé!

DU LỊCH THƯỢNG HẢI

Bến Thượng Hải

Nhắc đến Bến Thượng Hải, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những bộ phim được lấy bối cảnh từ bến tàu này. Trước kia đây chỉ là một bến nhỏ, nằm kế bên làng chài hẻo lánh, tuy nhiên cho đến tận bây giờ thì nơi này đã phát triển và nổi bật hơn nhờ những ngôi nhà chọc trời, hiện đại và xa hoa, đây còn là nơi giao thương quan trọng bậc nhất châu Á.

Đây sẽ là địa điểm có trong tour Trung Quốc 5 ngày 4 đêm để các bạn có thể ghé đến và trải nghiệm đời sống sầm uất ở nơi đây.

Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải (ảnh sưu tầm)

Miếu Thành Hoàng

  • Địa điểm:  tọa lạc tại khu vực Phố cổ Thượng Hải, gần Vườn Yuyuan nức tiếng

  • Giờ hoạt động: từ 8h – 17h các ngày trong tuần

  • Giá vé: 30 dân chúng tệ (khoảng 105.000VNĐ)

Đây là ngôi miếu Đạo giáo quan yếu của thành phố Thượng Hải, nơi đây có lịch sử lâu đời hơn 600 năm và thờ 3 vị thần tôn kính của Thượng Hải là Hoắc Quang, Tần Dụ Bá và Trần Hóa Thành. Nét kiến trúc đặc sắc của Miếu Thành Hoàng đã trở nên điểm nhấn đặc biệt của địa điểm này và nằm trong lộ trình du lịch Trung Quốc 5N4Đ mà Đất Việt Tour cung cấp.

Miếu Thành Hoàng

Miếu Thành Hoàng (ảnh sưu tầm)

Cửa Hàng Thuốc Đồng Nhân Đường

Đây là cửa hàng thuốc nức tiếng và lâu đời ở Trung Quốc, có bề dày lịch sử đáng sửng sốt tới 350 năm trong việc sinh sản và bán các sản phẩm y học cựu truyền Trung Quốc. Trụ sở chính của cửa hàng nằm tại Bắc Kinh và hơn 1000 cửa hàng trên khắp thế giới.

Cửa hàng thuốc Đồng Nhân Đường

Cửa Hàng Thuốc Đồng Nhân Đường (ảnh sưu tầm)

Chùa Phật Ngọc

  • Địa điểm: tọa lạc tại số 170 Đường Giang Ninh, Quận Phổ Đà, Thượng Hải, Trung Quốc.

  • Giá vé: miễn phí

  • Giờ mở cửa: 7h00 – 17h00 mỗi ngày

Là một trong những ngôi chùa nổi tiếng tại Trung Quốc. Ngôi chùa này nổi trội với bức tượng Phật bằng ngọc bích trắng của Miến Điện, được chạm khắc khôn xiết tần mần và tinh xảo.

Chùa Phật Ngọc

Chùa Phật Ngọc (ảnh sưu tầm)

Mua Sắm Trên Phố Nam Kinh

  • Địa điểm: Bắt đầu từ Bến Thượng Hải ở phía đông và kéo dài đến Quảng trường dân chúng ở phía tây.

Phố Nam Kinh với chiều dài đến 5,5km, hay còn được gọi là Đường Đông Nam Kinh, là con đường nức tiếng, sôi động bậc nhất Thượng Hải. Du khách trong chuyến du lịch Trung Quốc 5 ngày 4 đêm sẽ được ghé đến thỏa sức tham quan, trải nghiệm mua sắm tại đại lộ này.

Phố Nam Kinh

Phố Nam Kinh (ảnh sưu tầm)

Sông Hoàng Phố

Sông Hoàng Phố là một biểu tượng của Thượng Hải và là điểm đến cuộn du khách lừng danh. Du khách đến đây có thể dự các hoạt động như du thuyền trên sông, đi phà, ngắm cảnh tỉnh thành Thượng Hải về đêm dưới những ánh đèn màu sắc và tham quan các di tích lịch sử.

  • Giá vé dạo thuyền trên sông Hoàng Phố: 180RMB (khoảng 630.000VNĐ)

Sông Hoàng Phố

Sông Hoàng Phố (ảnh sưu tầm)

Tham quan Disneyland 

  • Địa điểm: Khu nghỉ dưỡng cao cấp Disney, Chuansha New Town, Pudong, Thượng Hải, Trung Quốc

  • Giá vé tham quan theo chương trình trong tour (xe + vé cổng): khoảng 600 – 800 RMB (2.104.000 VNĐ –  2.805.000 VNĐ)

Disneyland Thượng Hải là khu giải trí nổi tiếng được khai trương trước nhất tại Trung Quốc, đây là điểm đến để vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng vấn hồ hết mọi lứa tuổi.

Disneyland Thượng Hải

Disneyland Thượng Hải (ảnh sưu tầm)

DU LỊCH VÔ TÍCH

Phim Trường Tam Quốc Thành

  • Địa điểm: tọa lạc tại ngoại thành phía tây nam của tỉnh thành Vô Tích, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

  • Giờ mở cửa: 8h00 – 17h00 mỗi ngày

  • Giá vé: chao đảo từ 120RMB – 180RMB (khoảng 420.000VNĐ – 630.000VNĐ)

Được xây dựng từ năm 1987, nơi đây đã trở nên bối cảnh cho nhiều bộ phim và phim truyền hình nức danh về thời kỳ Tam Quốc, bao gồm cả tác phẩm kinh điển Tam quốc diễn nghĩa.

Phim Trường Tam Quốc Thành

Phim trường Tam Quốc Thành (ảnh sưu tầm)

Du Thuyền Thưởng Ngoạn Tam Quốc Thành

  • Giá vé tham khảo: từ 300.000VNĐ – 500.000VNĐ tùy theo thời điểm

Với việc đi du thuyền, du khách có cơ hội khám phá vẻ đẹp lịch sử và văn hóa của Tam Quốc Thời Đại, nơi các vị tướng nổi tiếng của Trung Quốc từng đương đầu. Tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn những tòa thành cổ kính, những cảnh đồng ruộng xanh mướt, và những con đường huyền thoại. Đây là trải nghiệm đặc biệt có trong hành trình du lịch Trung Quốc 5n4đ của Đất Việt Tour mà chắc hẳn sẽ làm bạn cảm thấy thú vị.

Du Thuyền Thưởng Ngoạn Tam Quốc Thành

Du thuyền thường ngoạn Tam Quốc Thành (ảnh sưu tầm)

Cửa Hàng Ấm Tử Sa

Các địa chỉ cửa hàng Ấm Tử Sa ở Vô Tích: 

  • 171 Phố Trung Sơn, Vô Tích, Trung Quốc

  • 261 Phố Đông Quan, Vô Tích, Trung Quốc

  • 28 Phố Trung Hoa, Vô Tích, Trung Quốc

  • Mở cửa từ 9:00 sáng – 9:00 tối mỗi ngày

Ấm Tử Sa là loại ấm nức danh, được mệnh danh là “đệ nhất ấm”, loại ấm này giúp tăng hương vị cho trà và có bề ngoài khôn cùng đẹp bắt và đậm chất lịch sử. Du khách trong tour Trung Quốc 5 ngày 4 đêm sẽ được ghé đến tìm hiểm và mua sắm loại ấm độc đáo này.

Ấm Tử Sa

Ấm tử sa (ảnh sưu tầm)

>>>Xem tour mới nhất: Tour Thượng Hải Hàng Châu Tô Châu Vô Tích 

DU LỊCH TÔ CHÂU – đô thị XINH ĐẸP 

Hàn Sơn Tự

  • Địa chỉ: Phố Hàn Sơn, trấn Phong Kiều, thị thành Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc

  • Giá vé: 20 Nhân dân tệ (khoảng 68.000 đồng)

  • Giờ mở cửa: 6:30 sáng – 5:00 chiều

Là một ngôi chùa Phật giáo cổ kính nằm ở phía tây thị trấn Phong Kiều, Tô Châu, Trung Quốc. Chùa được xây dựng vào khoảng đầu thế kỷ VI, trong niên hiệu Thiên Giám thời vua Lương Vũ Đế nhà Lương với tên gọi ban sơ là Diệu Lợi Phổ Minh Tháp viện. nức tiếng với kiến trúc độc đáo, phối hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống Trung Quốc và Nhật Bản nên cuộn nhiều du khách đến viếng thăm chùa.

Hàn Sơn Tự

Hàn Sơn Tự (ảnh sưu tầm)

Thất Lý Sơn Đường

  • Địa chỉ: Phố Sơn Đường, quận Quán Hầu, thị thành Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc

  • Giá vé: Miễn phí

Là phố đi bộ có lịch sử gần 1.200 năm ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Đây là con phố cổ đầu tiên ở Trung Quốc và được mệnh danh là "con phố nức tiếng nhất Tô Châu".

Thất Lý Sơn Đường

Thất Lý Sơn Đường (ảnh sưu tầm)

Cửa Hàng Lụa Tô Châu

Đến với Tô Châu thì chẳng thể bỏ lỡ các cửa hàng lụa Tô Châu, đây là nơi bán các sản phẩm lụa nức danh về chất lượng và độ tinh tế nhất Trung Quốc.  Lụa Tô Châu lừng danh với chất liệu mềm mại, mịn màng, óng ả và độ bền cao. Lụa Tô Châu được dùng để may quần áo, khăn quàng cổ, chăn ga gối đệm, đồ trang trí nhà cửa,…

Lụa Tô Châu

Lụa Tô Châu (ảnh sưu tầm)

Puyuan Cổ Trấn 

  • Địa điểm: phía tây tỉnh thành Hàng Châu, thuộc tỉnh Chiết Giang, thuộc miền đông Trung Quốc

  • Giá vé: 80 dân chúng tệ/người lớn (khoảng 280.000 đồng), 40 Nhân dân tệ/trẻ em (khoảng 140.000 đồng)

Puyuan Cổ Trấn (hay còn gọi là Phố cổ phụng hoàng) là một khu du lịch sinh thái và văn hóa. Puyuan Cổ Trấn được xây dựng vào thời nhà Minh và nhà Thanh, với kiến trúc truyền thống Trung Quốc được bảo tàng nguyên lành.

Đây được mệnh danh là "Venice của phương Đông" với hệ thống kênh đào dày đặc và những cây cầu đá cổ kính. Du khách đến Puyuan Cổ Trấn có thể tham quan các ngôi nhà cổ, đi thuyền trên kênh đào, thưởng thức các món ăn địa phương và mua sắm quà lưu niệm.

Puyuan Cổ Trấn

Puyuan Cổ Trấn (ảnh sưu tầm)

DU LỊCH HÀNG CHÂU – THIÊN ĐƯỜNG HẠ GIỚI 

Ngồi Thuyền Thưởng Ngoạn Tây Hồ

  • Giá vé: nao núng từ 80 dân chúng tệ (khoảng 270.000 đồng) đến 200 Nhân dân tệ (khoảng 700.000 đồng) tùy loại vé

Đây là một trải nghiệm tiệt để ngắm nhìn cảnh đẹp của hồ và các di tích lịch sử xung quanh. Du khách có thể lên thuyền từ nhiều bến thuyền khác nhau quanh hồ, bao gồm Bến tàu Bình Hồ, Bến tàu Thanh Hà và Bến tàu Hậu Cầu.

Các chuyến du thuyền trên Tây Hồ thường kéo dài khoảng 1 giờ và đưa du khách đi qua các địa điểm nổi danh như Vịnh Lôi Phong, Đảo Ba Đình, Cầu Tô Đông Pha và Vườn Liễu.

Ngồi Thuyền Thưởng Ngoạn Tây Hồ

Ngồi Thuyền Thưởng Ngoạn Tây Hồ (ảnh sưu tầm)

Cửa Hàng Trà Long Tĩnh

  • Gợi ý địa chỉ cửa hàng: Số 1 Phố Long Tỉnh, Quận Tây Hồ, thị thành Hàng Châu, Tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00 từ t2 – t7

Trà Long Tĩnh luôn là loại trà đứng đầu thập đại danh trà của Trung Hoa, có một câu nói cực hay được lưu truyền đầy kiêu hãnh của người Trung Quốc: “Trên có thiên đàng, dưới có Tô Hàng” và ở nơi thiên đường giữa chốn thế gian này có một loại trà nức tiếng mang tên Trà Long Tĩnh.

Khi đã thưởng thức cảnh đẹp ở Tây Hồ, bước tiếp theo chắc chắn phải ghé đến chính là cửa hàng Trà Long Tĩnh, hoặc có thể ghé thăm Mai Gia Thôn là xứ sở của loại trà nổi tiếng này mà du khách nhất thiết phải thử một lần khi đến Hàng Châu.

Trà Long Tĩnh

Trà Long Tĩnh (ảnh sưu tầm)

Thưởng thức show “Tống Thành Thiên Tình Cổ”

  • Thời gian: bắt đầu từ 19:30 và kết thúc lúc 21:00

  • Địa điểm: Khu du lịch Tống Thành, Hàng Châu, Trung Quốc

  • Giá vé: động dao từ 180 Nhân dân tệ (khoảng 630.000 đồng) – 380 quần chúng tệ (khoảng 1.333.000 đồng) tùy theo loại ghế ngồi.

Show diễn "Tống Thành Thiên Tình Cổ" là một chương trình nghệ thuật thực cảnh hoành tráng. Show diễn tái hiện những câu chuyện lịch sử và văn hóa truyền thống Trung Quốc một cách sống động và ấn tượng. Đâу là một nét ᴠăn hóa đặc trưng điển hình nhất mà bất cứ du khách nào khi du lịch Trung Quốc đến đâу cũng mong được thưởng thức.

show “Tống Thành Thiên Tình Cổ”

Show “Tống Thành Thiên Tình Cổ” (ảnh sưu tầm)

DU LỊCH BẮC KINH 

Quảng Trường Thiên An Môn

  • Địa điểm: nằm ở quận Trung Hoa, Bắc Kinh, Trung Quốc

Đây là một trong những quảng trường lớn nhất thế giới, với diện tích 44 ha (108 mẫu Anh) và có thể chứa tới 1 triệu người. Quảng trường được bao quanh bởi một số công trình lịch sử và văn hóa quan yếu nhất của Trung Quốc, bao gồm Tử Cấm Thành, Đại tưởng vọng dân chúng và Lăng Chủ tịch Mao Trạch Đông.

Quảng Trường Thiên An Môn

Quảng trường Thiên An Môn (ảnh sưu tầm)

Tham quan Cố Cung

  • Địa chỉ: 4 Jing Shan Qian Jie, Dong Cheng Qu, Bei Jing Shi, Trung Quốc, 100009
  • Giờ mở cửa: 8:30 – 16:30 (Thứ Hai đóng cửa)

  • Giá vé: 60 quần chúng. # tệ vào mùa thấp điểm (khoảng 210.000VNĐ), 80 Nhân dân tệ vào mùa cao điểm (khoảng 280.000VNĐ)

Cố Cung, còn được gọi là Tử Cấm Thành, là một khu phức hợp cung điện rộng lớn nằm ở trung tâm Bắc Kinh, Trung Quốc. Đây từng là nơi ở chính thức của 24 hoàng đế nhà Minh và nhà Thanh trong hơn 500 năm, từ năm 1420 đến năm 1912.

Cố Cung được coi là một trong những công trình kiến trúc quan yếu nhất trên thế giới và là Di sản Thế giới được UNESCO xác nhận. Ngày nay Cố Cung như một điểm đến vô cùng nức danh mà ai khi đến Bắc Kinh đều muốn ghé thăm nơi này.

Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành (ảnh sưu tầm)

Di Hòa Viên

  • Địa điểm: nằm ở vùng ngoại ô, cách thủ đô Bắc Kinh tầm 15 km về phía Tây Bắc

  • Vé vào cửa: Từ 20 tệ – 30 tệ/vé (khoảng 70.000 – 105.000VNĐ) tùy thời điểm

  • Vé đầy đủ (gồm vé vào cửa, phố Tô Châu, Đức Hòa Viên, Phật Hương Các và Văn Xương Viện): 50 tệ/vé – 60 tệ/vé (khoảng 175.000VNĐ – 210.000VNĐ) tùy thời khắc

Đây là một trong những khu vườn tôn thất lớn nhất và đẹp nhất thế giới, và được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Di Hòa Viên được xây dựng vào thời nhà Thanh dưới triều đại Càn Long, và từng là nơi nghỉ dưỡng yêu thích của hoàng đế. Khu vườn được thiết kế để mô phỏng cảnh quan tự nhiên, với hồ nước, núi non, cầu cống và các tòa nhà. Di Hòa Viên bao gồm rất nhiều điểm tham quan nổi danh bên trong.

Di Hòa Viên

Di Hòa Viên (ảnh sưu tầm)

>>>Tham khảo tour: Tour Thượng Hải Hàng Châu Ô Trấn Bắc Kinh – Bay Vietnam Airlines 

Vạn Lý Trường Thành

Badaling (Bát Đạt Lĩnh):

  • Vé tham quan: 30 tệ/người lớn (105.000VNĐ), 15 tệ/trẻ em (52.000VNĐ)

  • Vé cáp treo khứ hồi: 40 tệ/ lớn (140.000VNĐ), 20 tệ/trẻ em (70.000VNĐ)

Mutianyu (Mù Điền Dục):

  • Vé tham quan: 30 tệ/người lớn (105.000VNĐ), 15 tệ/trẻ em (52.000VNĐ)

  • Vé cáp treo khứ hồi: 60 tệ/người lớn (210.000VNĐ), 40 tệ/trẻ em (140.000VNĐ)

Jinshanling (Kim Sơn Lĩnh):

  • Vé tham quan: 30 tệ/người lớn (105.000VNĐ), 15 tệ/trẻ em (52.000VNĐ)

  • Vé xe điện khứ hồi: 30 tệ/người lớn (105.000VNĐ), 20 tệ/trẻ em (70.000VNĐ)

Vạn Lý Trường Thành là một bức tường thành kiên cố kéo dài hàng ngàn dặm từ Đông sang Tây, được xây dựng bằng đất và đá từ thế kỷ 5 TCN cho đến thế kỷ 16 để bảo vệ Trung Quốc khỏi sự xâm lược của những kẻ xâm lăng phương Bắc.

Vạn Lý Trường Thành là một biểu trưng của sức mạnh và sự kiên cường của Trung Quốc, và đó là một điểm đến du lịch nức tiếng. Du khách có thể đi bộ dọc theo một số đoạn của bức tường thành, và cũng có nhiều bảo tàng và triển lãm dành riêng cho lịch sử và tầm quan yếu của nó.

Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành (ảnh sưu tầm)

Những địa điểm được dẫn dắt xuyên suốt bài viết sẽ được gói gọn trong tour Trung Quốc 5 ngày 4 đêm. Còn gì tuyệt hơn khi có quá nhiều điểm đến hấp dẫn, đầy màu sắc, từ vẻ đẹp đương đại, xa hoa đến nét cổ kính đậm chất lịch sử của sơn hà Trung Hoa. Hãy sắp xếp lộ trình của bạn và bắt đầu chuyến trôi dạt của mình ngay hôm nay! Và đừng ngần ngại nếu cần được hỗ trợ về tour nhanh nhất hãy liên hệ tổng đài miễn phí 18006700.

Leave a Reply