Du lịch Thái Lan 2/9 – Trọn gói 5N4Đ – Vi vu mùa lễ

Lighting Art Museum & Balloon Garden

Du lịch Thái Lan luôn là điểm đến thu hút du khách bởi sự đa dạng về văn hóa, ẩm thực phong phú và con người nhà thiện. Trong tour lễ 2/9 sắp tới, hãy cùng khám phá hành trình thích thú để trải nghiệm trọn vẹn “Xứ sở chùa vàng” này nhé!

Hành trình 5N4Đ – Những điểm du lịch đáng trải nghiệm

Thái Lan không chỉ gây ấn tượng với vô kể ngôi chùa, đền tháp hoa lệ, mà còn có vô kể ngôi đền và miếu thờ nhỏ được trang trí lộng lẫy ở khắp nơi. Xứng danh là "xứ sở chùa Vàng", Thái Lan sở hữu nhiều di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận, cuốn du khách ham khám phá lịch sử và văn hóa.

  • Lighting Art Museum & Balloon Garden

Đầu tiên trong tour du lịch Thái Lan 2/9, bạn sẽ đến Lighting Art Museum & Balloon Garden Đắm mình trong những sáng tạo độc đáo được tạo ra từ đèn Led và công nghệ hiện đại. Những bức tranh ánh sáng chuyển động cho đến những hiệu ứng ánh sáng đa dạng. Hay Balloon Garden sự kết hợp của những quả bóng bay đồ sộ đầy màu sắc tạo nên một vườn khinh khí cầu nghệ thuật rỡ, đầy màu sắc như đưa du khách đến với giang sơn Thổ Nhĩ Kỳ bóng gió kì bí.

Lighting Art Museum & Balloon Garden

Lighting Art Museum & Balloon Garden (ảnh sưu tầm)

  • Công Viên Khủng Long Nongnooch Dinosaur Valley Pattaya

Địa điểm lý tưởng trong tour du lịch Thái Lan là Công viên Khủng long. Được nữ tỷ phú Thái Lan Nong Nooch Tansacha sáng lập vào năm 1980. Công viên có rất nhiều mô hình khủng long được làm từ bê tông và cốt thép, với các loài khủng long nổi danh được mô phỏng một cách chân thực. Một số mô hình có thể cao tới 50-70m.

Công Viên Khủng Long Nongnooch Dinosaur Valley Pattaya

Công Viên Khủng Long Nongnooch Dinosaur Valley Pattaya (ảnh sưu tầm)

Giá vé (bao gồm buổi trình diễn và buffet ăn trưa):

  • Người lớn: 1,200 bath (~900.000đ)

  • trẻ mỏ dưới 90cm: miễn phí

  • trẻ thơ từ 90 – 120cm: 360 baht (~300.000đ)

  • Trẻ em trên 120cm: 800 bath (~600.000đ)

thời kì mở cửa:  8:00 sáng đến 18:00 chiều (T2 – CN)

Ngoài các mô hình khủng long, công viên còn có các màn biểu diễn voi rất xăm như voi nhảy múa, voi chơi bóng rổ, voi vẽ tranh, voi chơi bowling, và du khách có thể chụp ảnh cùng với các chú voi dễ thương.

Các chương trình trình diễn voi sẽ được diễn ra vào các khung giờ 9h45, 10h45, 13h45, 14h45, 15h00, 16h30.

  • Đảo San Hô – thiên đàng biển đảo Thái Lan

Đến du lịch Thái Lan 2/9 bạn chẳng thể bỏ qua đảo San Hô. Nơi đây sở hữu quang cảnh tuyệt đẹp, khôn xiết thơ mộng và thanh tịnh, rất phù hợp cho những ai đang cữ sự thư giãn và an lành trong tâm hồn sau những ngày làm việc vất vả.

Đảo San hô - Thiên đường biển đảo Thái Lan

Đảo San hô – thiên đàng biển đảo Thái Lan (ảnh sưu tầm)

Khi đến đây, bạn có thể dự nhiều hoạt động ưa như chơi dù lượn, đá bóng trên bãi cát, chơi bóng chuyền,… Giá cả các hoạt động cũng khôn xiết phải chăng, chẳng hạn như:

Chơi thuyền cano: khoảng 250 baht (~ 176.000đ)

Đi bộ dưới đáy biển: lóng 1.200 baht (~ 845.000đ)

Trải nghiệm dù lượn: khoảng 400 baht (~ 282.000đ)

  • Phân viện giấc ngủ Latex

Đây là một điểm đến cuốn du khách khi tham quan Thái Lan, đặc biệt là trong các tour du lịch lễ 2/9. Nơi đây không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp mà còn là trung tâm nghiên cứu chuyên sâu về giấc ngủ và sức khỏe. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp và tìm hiểu các giải pháp cải thiện giấc ngủ.

>>> Xem chi tiết: Tour Thái Lan lễ 2/9

  • Trân Bảo Phật Sơn – Khao Chee Chan

Du lịch Thái Lan 2/9 tại Trân Bảo Phật Sơn, du khách có thể hòa mình vào quang cảnh thiên nhiên xanh mát, mát mẻ… tượng Phật Thích Ca Mâu Ni bằng vàng đứng oai nghi trên núi. Tương truyền, trên ngực tượng Phật có một xá lợi lớn và rất quý giá. Nếu ai nhìn thấy sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

  • Giá vé: miễn phí.

  • Giờ mở cửa: 6 giờ – 18 giờ hàng ngày.

Trân Bảo Phật Sơn-  Khao Chee Chan

Trân Bảo Phật Sơn-  Khao Chee Chan (ảnh sưu tầm)

  • Sông Chaophraya Huyền Thoại

Tour du lịch Thái Lan 2/9 bạn sẽ được tham quan sông Chaophraya hay còn được gọi là sông Mê Nam. Đây là một trong những con sông huyền thoại vĩ đại của Thái Lan. Với những tòa nhà cao tầng hai bên bờ sông chảy qua, cùng với nhiều ngôi chùa, chùa nổi danh của Bangkok, nơi đây đã tạo nên một vẻ đẹp hết sức nên thơ mà hiếm nơi nào có được.

Sông Chaophraya Huyền Thoại

Sông Chaophraya Huyền Thoại (ảnh sưu tầm)

Trên sông Chao Phraya cũng có nhiều tàu bè phục vụ du lịch.

  • thời kì hoạt động: 9h30 sáng đến 15h30 chiều hằng ngày

  • Giá vé: 150 baht ( ~ 105.000đ)

  • Số điểm dừng: 9 nhà ga

  • Tần suất:

    • Tuyến tàu: 30 phút/chuyến

    • Tuyến công cộng: 15-20 phút/chuyến

Với giá vé 150 baht, du khách có thể tham quan 9 nhà ga lớn trên sông Chao Phraya, khám phá các điểm đến lừng danh của thành thị này.

  • Chùa Thuyền – Wat Yannawa

Tour du lịch Thái Lan 2/9 bạn sẽ được tham quan Wat Yannawa, nằm bên bờ sông Chao Phraya thơ mộng và thăng bình. Mô hình con tàu được đặt trước chùa với ý nghĩa ghi lại những hoạt động giao thương hàng hải từng diễn ra tại đây trong quá vãng và mang lại sự thịnh vượng cho Thái Lan.

Không gian của chùa không quá rộng nên cách trang hoàng bên trong chùa tương đối đơn giản. Có lẽ điều đặc biệt nhất khi đến đây chính là ngôi chùa Phật giáo với nhiều di tích.

Giờ mở cửa: 6h sáng đến 20h tối hàng ngày.

  • Đền Erawan- Đền Phật Bốn Mặt linh thiêng

Đền Erawan là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất, cuốn rất nhiều du khách và tín đồ thẳng băng đến nguyện cầu. Đây là một địa điểm tham quan chẳng thể bỏ qua khi du lịch Thái Lan 2/9 này.

Tượng thần Erawan (Brahma) có 4 mặt, 8 cánh tay, được làm bằng plaster trộn vàng, đồng và các kim loại khác. Bốn mặt tượng trưng cho 4 ý nghĩa Từ – Bi – Hỉ – Xả. Người dân thường dâng hoa vàng để nguyện cầu bình an, hạnh phúc và sức khỏe.

  • Giá một vòng hoa là 20 baht (khoảng 14.000 VNĐ).
  • Có các nhóm múa cầu nguyện phục vụ khách tham quan, với giá 200 baht (khoảng 140.000 VNĐ) cho 2 người.
  • Giờ mở cửa: Từ 6 giờ sáng đến 24 giờ đêm

Chùa Thuyền và Đền Erawan

Chùa Thuyền và Đền Erawan (ảnh sưu tầm)

Tour du lịch Thái Lan 2/9 – Thưởng thức ẩm thực đa dạng

Thưởng thức cà phê dát vàng và bánh dát vàng hoàng thất

Trong tour du lịch Thái Lan lễ 2/9, bạn nhất thiết phải thử cà phê dát vàng và bánh dát vàng hoàng thất. Đây là những món ăn đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực Thái Lan. Sự phối hợp giữa hạt cà phê thơm ngon và bánh phủ vàng béo ngậy tạo nên hương vị độc đáo. Đặc biệt, cà phê ở Thái Lan được phủ một lớp vàng 24K mỏng lên bề mặt, tạo nên sự trải qua và "sang chảnh". Đây là loại Cappuccino được làm từ hạt cà phê Arabica – một loại cà phê phổ biến, kết hợp với sữa đặc cao cấp.

Cà phê dát vàng và bánh dát vàng hoàng gia

Cà phê dát vàng và bánh dát vàng hoàng thất (ảnh sưu tầm)

Buffet quốc tế Baiyoke Sky

Tour Thái Lan 2/9, bạn sẽ được thưởng thức buffet nhà hàng Bangkok Sky – một trong những địa điểm ẩm thực lừng danh nhất Bangkok, lôi cuốn du khách với menu phong phú với hơn 100 món ăn độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Á, Âu, Nhật, Ấn Độ, Trung Đông và nhiều món khác được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, chất lượng cao.

Buffet quốc tế Baiyoke Sky

Buffet quốc tế Baiyoke Sky (ảnh sưu tầm)

Đặc sản bánh kẹo ở Thái Lan

Thái Lan lừng danh với nền ẩm thực phong phú và đa dạng, trong đó bánh kẹo là một phần chẳng thể thiếu. Đến du lịch Thái Lan du khách sẽ bị hút bởi hương vị thơm ngon, quyến rũ và giá cả phải chăng. Dưới đây là một số loại bánh kẹo bạn nên thử:

  • Bánh chuối có kết cấu xốp mỏng, mịn và mang hương thơm thiên nhiên của chuối.

  • Kẹo sữa bò được chế biến hoàn toàn từ sữa bò nguyên chất, phối hợp với cacao đậm đà, tạo nên hương vị sữa bột đặc trưng và hương thơm ngọt.

  • Bánh Pocky có nhiều hương vị khác nhau như sô cô la, trà xanh hoặc dâu tây. Đặc điểm của bánh Pocky là vị ngọt, giòn và rất dễ ăn.

  • Kẹo Milo Cube là kẹo viên Milo có thể ăn trực tiếp, ăn cùng bánh mì chấm sữa hoặc pha với sữa Milo đều rất ngon.

  • Kẹo Play More Thái Lan là một loại kẹo ngậm với nhiều hương vị độc đáo giảm đau rát họng và giảm stress, song song giúp làm thơm miệng.

  • Bánh ống cuộn chà bông với lớp bánh bên ngoài được cuộn với chà bông heo mịn, thấm gia vị, tạo nên vị mặn ngọt rất ngon miệng.

Đặc sản bánh kẹo ở Thái Lan

Đặc sản bánh kẹo ở Thái Lan (ảnh sưu tầm)

Du lịch Thái Lan lễ 2/9 – Những tiện ích hấp dẫn

  • Chuyến du lịch đã bao gồm vé tàu bay khứ hồi Sài Gòn – Bangkok – Sài Gòn. Lưu ý giờ bay có thể thay đổi mà không thông tin trước từ hãng hàng không.

  • Đi theo tour, du khách sẽ dùng các loại xe 16 – 45 chỗ, máy lạnh, đời mới để đưa đi tham quan các địa điểm.

  • Về chỗ ở, du khách sẽ nghỉ tại các khách sạn tiêu chuẩn 3, 4 sao ở Bangkok và Pattaya (2 người/phòng)

  • Chế độ ăn uống bao gồm:

    • Buffet sáng tại khách sạn

    • Ăn trưa và tối tại nhà hàng địa phương đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

  • Xuyên suốt hành trình, du khách sẽ được đội ngũ đoàn trưởng và chỉ dẫn viên địa phương hướng dẫn, chăm chút chu đáo, giúp chuyến đi diễn ra trót lọt và mang lại những trải nghiệm tiệt. Tour còn bao gồm bảo hiểm du lịch theo quy định của Bảo hiểm Việt Nam.

  • Đặc biệt, mỗi du khách sẽ được tặng một suất massage Thái truyền thống và một chiếc nón du lịch Đất Việt.

Nếu bạn đang dạo một kỳ nghỉ lễ 2/9 đáng nhớ thì Thái Lan là điểm đến hoàn hảo. Hãy nhanh tay liên hệ tổng đài 18006700. Đừng bỏ lỡ thời cơ khám phá vẻ đẹp tự nhiên, văn hóa độc đáo và ẩm thực ngon của Thái Lan trong kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới.

Xem thêm tour du lịch Thái Lan:

Leave a Reply